คู่มือโปรโมท ร้านเช่าชุดแต่งงาน wedding studio

ปัจจุบัน ร้านเช่าชุดแต่งงาน wedding studio มีการแข่งขันสูง เนื่องจากความต้องการของลูกค้ามีความต้องการมาก เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจลำดับต้นๆ ของเมืองไทย แต่น้อยคนที่จะเข้าใจเคล็ดลับความสำเร็จนี้ วันนี้เราจึงพาทุกคน มาดูโครงสร้างและหลักการพื้นฐานเพื่อเจาะลึกธุรกิจนี้กัน

ลูกค้าคือใคร ?

target ของ ธุรกิจร้านเช่าชุดแต่งงาน wedding studio ไม่ใช่กลุ่มคนทั่วไปแน่นอน เพราะช่วงอายุส่วนใหญ่ของคนที่แต่งงานในประเทศไทยจะอยู่ที่ 23-28 ปี จากข้อมูล องค์กร : สำนักงานสถิติแห่งชาติ 30 มิถุนายน 2564 และเพศที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้จะเป็นเพศ หญิง

ลูกค้าทำอะไร ?

หลังจากที่ได้ข้อมูลชุดแรกแล้ว สิ่งที่ต้องรู้เรื่องต่อไปคือ ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเขากำลังทำอะไร ? มาถึงตรงนี้เราจะมีสมมติฐาน อยู่ 1-2 ข้อ คือ ลูกค้ากำลังค้นหาข้อมูล และทำการเปรียบเทียบ เพื่อทราบถึงบริการ และราคาที่เขาต้องจ่าย โดยข้อมูลชุดนี้ จะใช้เครื่องมือที่เรียกว่า google trends เพื่อสร้าง keyword ที่สำคัญ

keyword ที่สำคัญ

นำ keyword ที่ได้มาทำการเขียน caption เพื่อสร้าง content และ โปรโมชั่น โดยให้ความสำคัญ 3 ส่วนแรก คือ ร้านทำกิจการอะไร / ร้านอยู่ที่ไหน / และร้านกำลังจัดโปรโมชั่นอะไร โดยนำเนื้อหาทั้ง 3 ส่วนนี้ใส่ลงทุกครั้ง อย่าลืมสร้างความต่อเนื่องด้วยเนื้อหาที่หลากหลาย ใส่แฮชแท็ก # เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในโลกโซเชียล

อ่านเนื้อหาอื่นๆ เกี่ยวกับการตลาดเพิ่มเติม >>>> รีวิวอย่างไรให้ขายดี <<<<

ปรึกษา สอบถาม เพิ่มเติม บริษัท เอสเอ็ม สมาร์ท จำกัด เอเจนซี่ โฆษณารายการทีวี ให้บริการรีวิวผ่านผู้ใช้จริง ดารา Influencer และ Blogger ในหลากหลายรูปแบบ ติดต่อโทร 096-264-4262 คุณเกวลิน